Thương hiệu Trà Phước Lạc

Xứ B’lao nổi tiếng nhất là Trà Oolong. Nổi bật nhất là Công ty Trà Phước Lạc.

Công ty Trà Phước Lạc – Là đơn vị Nhà Máy Sản Xuất Trà Oolong uy tín, chất lượng tại Việt Nam (Nhà máy sản xuất 22.000m² ở Bảo Lộc, Lâm Đồng và hơn 160 hec-ta diện tích nông trường). Phước Lạc phân phối Sỉ & Lẻ thị trường Trà Oolong Cao Cấp trong nước và Quốc tế, với hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất Trà Oolong và trên 2000 Doanh nghiệp, Đối tác trong và ngoài nước tin tưởng, sử dụng sản phẩm, chúng tôi tự hào là sản phẩm Trà Oolong ngon, chất lượng đã được đánh giá cao bởi những người sành trà. 

Trà Phước Lạc: Sứ mệnh bảo vệ sức khỏe 

Từ ngày xưa trà oolong được ví như “Vua” của các loại trà, nhưng để trồng loại trà này hoàn toàn không đơn giản. Trà oolong phải có hương thơm thanh khiết, vị nồng hậu, nước xanh vàng, bã xanh, khi uống vào thấy lòng khoan khoái, tâm thanh tịnh, cảm nhận khí trời đang hòa lẫn vào từng hơi thở.

Quy trình trồng trọt và chế biến hoàn toàn không đơn giản, cần phải đúng kỹ thuật giúp trà giữ được khoản 400 hoạt chất như protein, tinh dầu, các glucoside, các enzim và tanin (15% – 30%) 17 axit amin, sắc tố (carotene, xanthophin), axit hữu cơ, chất khoáng vô cơ (Fe, P, K, Ca, Zn, Mn. Fl,…) các vitamin (A, B1, B2, B6, B12, C, PP, E,…).

Xuất phát từ niềm đam mê và khao khát mang đến cho người tiêu dùng những búp trà chất lượng tốt và bảo vệ sức khỏe đã trở thành động lực và lý do để Phước Lạc ra đời, như một nỗ lực chung tay đưa ra “Giải pháp bảo vệ sức khỏe của cộng đồng” nhằm góp  phần bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng được thưởng thức hương vị trà oolong và cải thiện sức khỏe từ những sản phẩm có nguồn gốc từ trà oolong.

Trong nỗ lực theo đuổi sứ mệnh góp phần giữ gìn và bảo vệ sức khỏe thông qua việc sử dụng và thưởng thức trà oolong, Phước Lạc đã nghiêm túc tìm tòi và phát triển các dòng sản phẩm trà oolong đảm bảo tính vệ sinh, an toàn cho sức khỏe, góp phần phát triển một cuộc sống có chất lượng hơn.

Đặc biệt không gây mất ngủ

Trà Oolong Kim Tuyên, Trà Oolong Tứ Quý là sản phẩm đặc trưng của Phước Lạc, thơm ngon thanh khiết, ngọt hậu, vị chát nhẹ. Nếu thích hương thơm, Quý Trà Hữu có thể chọn Kim Tuyên, vị chát nhẹ, hương thơm sữa dịu nhẹ. Nếu thích vị chát đậm hơn, Quý Trà Hữu có thể chọn Tứ Quý, hương thơm nhẹ mùi Hoa Mộc Lan rất dễ chịu. Cả 2 sản phẩm Trà Kim Tuyên và Tứ Quý đều là trà ngon cao cấp của Phước Lạc, vừa thích hợp để thưởng trà, vừa làm quà biếu rất tinh tế.


TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Trà Phước Lạc có quy trình sản xuất khép kín, từ khâu trồng trọt đến thành phẩm, chỉ sử dụng vùng nguyên liệu tự trồng trọt, chăm sóc từ Nông trường Trà Phước Lạc, không thu mua ngoài, tuyệt đối không tẩm ướt hóa chất, do đó chất lượng sản phẩm được đảm bảo, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu Quốc tế, chúng tôi có đầy đủ chứng nhận: VIETGAP, HACCP, ISO 22000.

Và trong niềm khát khao mạnh mẽ thực thi không ngừng sứ mệnh góp phần tìm tòi và cung ứng “Giải pháp bảo vệ sức khỏe của cộng đồng”, Phước Lạc đang tiến từng bước vững chắc trên con đường vươn đến một mục đích dài hạn, một tương lai nơi đó sức khỏe được bảo vệ tốt hơn, cuộc sống của mọi người trở nên chất lượng hơn.

Với quan điểm tận tâm phục vụ từng người sử dụng trà oolong, các sản phẩm của Phước Lạc được sản xuất với nhiều chủng loại khác nhau, có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, với nhiều tầm giá từ phổ thông đến cao cấp mà ai ai cũng có thể lựa chọn.

Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được chế biến theo quy trình khắt khe giúp giữ được những đặc tính tốt cho sức khỏe. “Trà Biếu Thượng Hạng Cho Sự Khởi Đầu Tốt Đẹp” đó là thông điệp Phước Lạc muốn gửi gắm đến Quý Khách, sản phẩm của chúng tôi chuyên được làm quà tặng, quà biếu cao cấp cho gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng… trong các dịp lễ quan trọng. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng chúng tôi còn có các loại trà bình dân, giá rẻ, cung cấp nguyên liệu pha chế trà đá, trà đường, trà sữa, trà trái cây… để ai ai cũng có thể lựa chọn. 

_________________________

Tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0938 04 89 40

Xem các sản phẩm Trà Oolong hảo hạng: Click vào đây

Tên

Agora City,1,Bao Loc Midoka,1,BĐS Bảo Lộc,1,BĐS Long An,2,BĐS Nghỉ Dưỡng Biển,1,BĐS Sinh Thái,1,Biệt thự Thủ Đức,1,Cà Phê,3,CapitaLand,1,Căn hộ Bình Tân,1,Căn hộ Chung cư,2,Căn hộ Quận 4,1,CĐT CapitaLand,1,CĐT Khang Điền,1,Chuyên viên kinh doanh,1,Classia Khang Điền,1,De La Sol,1,Đất nền Dân cư,1,Đất nền Nhà phố,1,Elite Life,1,Elite Life Long Hậu Cần Giuộc,1,Góc Nhìn BĐS,4,KĐT Hành Chính Thủ Thừa,1,Khang Điền,1,Midoka,1,Nhà phố Biệt Thự,2,Nhà phố Cần Giuộc,1,Nhà phố Long Hậu,1,Nhà phố Thủ Đức,1,Rượu,2,Sale,1,The Classia,1,The Privia,1,Thị trường BĐS Bảo Lộc,3,Thị trường BĐS Long An,1,Tin tức,1,Trà Bảo Lộc,4,Trà Oolong,4,Trưởng phòng Kinh doanh,1,Tuyển dụng,2,Tư duy Doanh nhân,7,
ltr
item
TRẦN XUÂN THANH QUANG: Thương hiệu Trà Phước Lạc
Thương hiệu Trà Phước Lạc
Xứ B’lao nổi tiếng nhất là Trà Oolong. Nổi bật nhất là Công ty Trà Phước Lạc.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGBrMgRXAo6fThFtdnGSdwERV3B9wLgYoULs6JkZNG9fN_Rzj_BwCAakI40hayVpxq7uouSE7KZWFCwRgIa0L2_pUXB4ym0ajNPKuC7D6Jjbxw-pF9p8-GU4iV6Y5NXtZAqReQC-8PDfzXggwwKlyIaaD-CGxjATCZxSz9trz7Xo6e7l5hlE0AdhfxWG0/w640-h426/Ph%C6%B0%E1%BB%9Bc%20L%E1%BA%A1c%201.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGBrMgRXAo6fThFtdnGSdwERV3B9wLgYoULs6JkZNG9fN_Rzj_BwCAakI40hayVpxq7uouSE7KZWFCwRgIa0L2_pUXB4ym0ajNPKuC7D6Jjbxw-pF9p8-GU4iV6Y5NXtZAqReQC-8PDfzXggwwKlyIaaD-CGxjATCZxSz9trz7Xo6e7l5hlE0AdhfxWG0/s72-w640-c-h426/Ph%C6%B0%E1%BB%9Bc%20L%E1%BA%A1c%201.png
TRẦN XUÂN THANH QUANG
https://www.thanhquangland.com.vn/2019/03/thuong-hieu-tra-phuoc-lac.html
https://www.thanhquangland.com.vn/
https://www.thanhquangland.com.vn/
https://www.thanhquangland.com.vn/2019/03/thuong-hieu-tra-phuoc-lac.html
true
1834774795586193994
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy