Nghỉ dưỡng Biển - IXORA Hồ Tràm

Ixora Hồ Tràm By Fusion là dự án thứ 5 nằm trong tổng thể khu du lịch nghỉ dưỡng ven biển Hồ Tràm Strip tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Ixora Hồ Tràm không chỉ là “Second Home” lý tưởng để giới thượng lưu tận hưởng cuộc sống, khẳng định đẳng cấp cá nhân, mà đây còn là món đầu tư hấp dẫn mang về dòng tiền ổn định cho khách hàng. Nào cùng nhau nhận định đúng không nhé!

1. Vị trí và địa thế giàu tiềm năng

Nếu Hồ Tràm là trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp nhất của Đông Nam Bộ thì Ixora Hồ Tràm có thể nói đang sở hữu vị trí trung tâm đẹp nhất cung đường ven biển Hồ Tràm. Cách TP. HCM chỉ khoảng 2 giờ di chuyển bằng ô tô, cư dân thành phố dễ dàng lui về nghỉ dưỡng mà hoàn toàn không phải lên kế hoạch hay mất thời gian di chuyển bằng máy bay. 

IXORA Hồ Tràm sở hữu mặt tiền trải dài 2,2km và nằm ngay giữa cung đường ven biển “triệu đô” Hồ Tràm - Bình Châu, ngay bên cạnh sân golf đẳng cấp, tập trung nhiều dịch vụ tiện ích của khu vực mang lợi thế phát triển du lịch.

Thiên nhiên trù phú có 1-0-2  Ixora Hồ Tràm hưởng trọn hệ sinh thái tự nhiên của Hồ Tràm. Một bên là rừng nguyên sinh quy mô 11.000ha, một bên là bãi biển trong TOP hoang sơ đẹp nhất thế giới, bên cạnh là suối khoáng nóng Bình Châu, đảm bảo sự riêng tư, không khí trong lành hiếm khu vực nào có được, đáp ứng “gu nghỉ dưỡng” của giới thượng lưu.

2. Đầy đủ tiện ích đẳng cấp sang trọng là 1 phần của Hồ Tràm Strip

Sở hữu Ixora Hồ Tràm là chủ nhân đang sở hữu tiện ích của cả khu phức hợp hạng sang The Grand Ho Tram Strip 164ha, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thư giãn, giải trí, vui chơi, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình, tiếp đãi bạn bè, đối tác.

Cụm khách sạn đẳng cấp quốc tế  InterContinental The Grand Ho Tram Strip, Holiday Inn Resort, Ixora Hồ Tràm,...

Sân golf The Bluffs thuộc TOP sân golf tốt nhất thế giới được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman.

Khu Kid’s Quarter, công viên chủ đề ngoài trời Parkland và The Grand Central Park (mê cung cây xanh, Game Zone), rạp hát, rạp chiếu phim.

Khu ẩm thực Á- Âu với hệ thống 15 nhà hàng đặc sắc như Lemongrass, Khói BBQ, The Grand Bistro, Infinity. 

Roxy Night Club sôi động, không gian điện ảnh sống động Beta Cinema, thư giãn tại The Lotus Spa, The Grand Spa, ...

Hệ thống an ninh 24/7, dịch vụ xe đưa đón từ TP. HCM.

Tiện ích dự án cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định được mức đố hứng thú của nhà đầu tư với dự án. Với kỳ vọng đem đến không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng cho người trải nghiệm, nhà đầu tư dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion đã luôn nỗ lực không ngừng để phát triển các tiện ích đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, từ đó đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch khi đến với biển Hồ Tràm. Một số tiện ích nổi bật tại dự án có thể kể đến là:

Hệ thống công viên nước sang trọng

Rạp hát ngoài trời nhằm trình diễn các chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc

Sân bay tư nhân

Hệ thống các nhà hàng cao cấp mang phong cách từ cả châu Á đến châu Âu.

Bể bơi tràn bờ với đầy đủ hệ thống an ninh, an toàn

Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, rèn luyện thể thao

Khu vui chơi ven biển hấp dẫn, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời

Casino theo tiêu chuẩn quốc tế, sân golf đẳng cấp

Hệ thống an ninh, bảo vệ nghiêm ngặt 24/24

3. Uy tín của chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành

Sự bảo chứng uy tín của chủ đầu tư: Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm được thành lập dựa trên hợp tác giữa Quỹ đầu tư lớn nhất Thế Giới Warburg Pincus và VinaCapital danh tiếng lâu năm, tiềm lực tài chính mạnh.

Đơn vị vận hành chuyên nghiệp: Fusion Hotel Group - Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện nổi tiếng toàn cầu, giúp khai thác tối đa lượng khách du lịch, đảm bảo nguồn lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.

Sản phẩm đầu tư nhận 2 giá trị: Sở hữu “second home” ven biển để nghỉ dưỡng và nhận dòng tiền đều đặn từ việc khai thác cho thuê.

4. Thị trường tiềm năng đòn bẩy từ hạ tầng giao thông và du lịch sẵn có

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng Hồ Tràm đón đầu lượng khách du lịch khổng lồ nhờ “sóng hạ tầng miền Nam”, đặc biệt là sân bay quốc tế Long Thành.

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định được khả năng phát triển của bất động sản chính là hạ tầng giao thông. Tại dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion, nhà đầu tư sẽ không phải lo lắng đến vấn đề giao thông bởi địa phương cũng đang gấp rút triển khai làm mới các tuyến đường, đảm bảo quá trình kết nối liên khu vực. Cụ thể, bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến Ixora Hồ Tràm By Fusion qua các tuyến đường:

Cao tốc Long Thành – Dầu Giây

Cao tốc Bến Lức Long Thành

Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu

Quốc lộ 51

Bên cạnh đó, các tuyến đường tỉnh cũng tạo điều kiện thuận lợi để di chuyển đến khu lịch nghỉ dưỡng này. Tương lai, khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động, vấn đề di chuyển từ các thành phố lớn và các quốc gia cũng được giải quyết, đảm bảo đem đến cho cư dân và khách du lịch những trải nghiệm di chuyển nhanh chóng nhất.

Lượng khách du lịch khổng lồ  Năm 2022 tổng lượng khách du lịch đến BR-VT đạt trên 12 triệu lượt khách, nhiều hơn lượng khách du lịch của Khánh Hòa, Phú Quốc, Đà Nẵng cộng lại. Điều này khẳng định tiềm năng và sức hút bền vững của thị trường BĐS Hồ Tràm, đồng thời đảm bảo nguồn lợi nhuận ổn định cho khách hàng khi chọn đầu tư vào thị trường này.

5. Thiết kế tinh tế "mang biển vào nhà"

Mặt bằng IXORA

Điểm đặc biệt của Ixora Hồ Tràm so với các dự án cùng khu vực nằm ở thiết kế sang trọng, tỉ mỉ, chú trọng vào từng trải nghiệm và cảm xúc của chủ nhân. Trong đó:

Tất cả căn hộ nghỉ dưỡng đều sở hữu ban công riêng, view trực diện biển. Tầng 1 có độ cao lên đến 23m (so với mực nước biển) đảm bảo độ thông thoáng và tầm nhìn hướng biển. Đối với những căn penthouse và căn góc 2 phòng ngủ có bể bơi riêng hoặc hồ jacuzzi phong cách mở hiện đại.

63 căn biệt thự được thiết kế nâng độ cao nền và độ dốc để tối ưu hóa tầm nhìn hướng biển, có hồ bơi riêng. Được biết, CĐT đã chi gần 10 triệu USD để nâng nền, tối ưu view biển các căn biệt thự.

6. Chính sách bán hàng hấp dẫn với nhiều ưu đãi không thể bỏ qua

Khách hàng có thể mua để làm second-home (tự do sử dụng) hoặc ủy thác cho Fusion vận hành, quản lý bất động sản để nhận dòng tiền khai thác kinh doanh.

→ Khách hàng được nhận 40 điểm tương đương 40 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại Ixora Hồ Tràm (có thể trao đổi giữa các loại căn hộ/biệt thự khác nhau theo tỉ lệ). Nếu không sử dụng hết có thể cộng vào số đêm cho thuê.

→ Tặng voucher nghỉ dưỡng 5 sao và cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes Benz E200 cho khách hàng giao dịch thành công.

* Đặc biệt: Khách hàng chọn hình thức thanh toán nhanh sẽ được chiết khấu lên đến 7%. Khách hàng mua nhiều căn được chiết khấu thêm 2%.

Đối với Căn hộ:

- Cam kết lợi nhuận cho thuê 6% trong 4 năm đầu, nhận 30% doanh thu cho thuê từ năm thứ 5 trở đi.

Đối với Biệt thự:

- Nhận 70% lợi nhuận cho thuê

- Tặng tài khoản chơi golf của The Bluffs trị giá 170 triệu đồng cho khách hàng giao dịch thành công biệt thự.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội này, chắc hẳn bạn đã hiểu được tại sao các nhà đầu tư lại tin tưởng lựa chọn dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion, từ đó có sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp.

Ixora Hồ Tràm By Fusion là dự án thứ 5 nằm trong tổng thể khu du lịch nghỉ dưỡng ven biển Hồ Tràm Strip tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với tổng quy mô lên tới 5,6 ha do Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm làm chủ đầu tư và Công ty Tư vấn INVERT Việt Nam phân phối chính thức. Đây là dự án được vận hành bởi Fusion Hotel Group – Đơn vị quản lý hàng đầu Việt Nam, giá bán từ 2,6 – 3,3 tỷ/sản phẩm.

THÔNG TIN SƠ BỘ DỰ ÁN

Tên thương mại: Ixora Hồ Tràm

Tên dự án: (Khu D1) trong Khu hội nghị - khu du lịch giải trí phức hợp Hồ Tràm, tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vị trí: Thuộc tổ hợp Hồ Tràm Strip, đường ven biển Hồ Tràm, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm

Quy mô: 7,6ha

Sản phẩm: 512 căn hộ nghỉ dưỡng, 63 biệt thự biển

Đơn vị thiết kế: Group GSA

Đơn vị vận hành: Fusion Hotel Group

Giá bán: Từ 2,6 tỷ/căn hộ biển & từ 17 tỷ/căn villa biển

Thời gian bàn giao: Quý II/2025

Tiêu chuẩn bàn giao: Full nội thất và thiết bị vận hành cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

☎️ Biết thêm chi tiết. Vui lòng liên hệ Phòng CSKH:  0938 048 940

Sẽ được hỗ trợ tư vấn đầy đủ nhiệt tình ạ! Cảm ơn quý anh chị đã xem bài viết!


Tên

Agora City,1,Bao Loc Midoka,1,BĐS Bảo Lộc,1,BĐS Long An,2,BĐS Nghỉ Dưỡng Biển,1,BĐS Sinh Thái,1,Biệt thự Thủ Đức,1,Cà Phê,3,CapitaLand,1,Căn hộ Bình Tân,1,Căn hộ Chung cư,2,Căn hộ Quận 4,1,CĐT CapitaLand,1,CĐT Khang Điền,1,Chuyên viên kinh doanh,1,Classia Khang Điền,1,De La Sol,1,Đất nền Dân cư,1,Đất nền Nhà phố,1,Elite Life,1,Elite Life Long Hậu Cần Giuộc,1,Góc Nhìn BĐS,4,KĐT Hành Chính Thủ Thừa,1,Khang Điền,1,Midoka,1,Nhà phố Biệt Thự,2,Nhà phố Cần Giuộc,1,Nhà phố Long Hậu,1,Nhà phố Thủ Đức,1,Rượu,2,Sale,1,The Classia,1,The Privia,1,Thị trường BĐS Bảo Lộc,3,Thị trường BĐS Long An,1,Tin tức,1,Trà Bảo Lộc,4,Trà Oolong,4,Trưởng phòng Kinh doanh,1,Tuyển dụng,2,Tư duy Doanh nhân,7,
ltr
item
TRẦN XUÂN THANH QUANG: Nghỉ dưỡng Biển - IXORA Hồ Tràm
Nghỉ dưỡng Biển - IXORA Hồ Tràm
Ixora Hồ Tràm By Fusion là dự án thứ 5 nằm trong tổng thể khu du lịch nghỉ dưỡng ven biển Hồ Tràm Strip tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiWjCth1jHwKRx3ux4A9Gfg3Y7DEPFLBotc5X_o-Grj3TVhflK9W6PIBiAwnvzNZgDb3dBH9vza5bz7PmNFlCU7RkXZe4CCvGxCsN6S2jJFMXx5BKiSMOmfWrimHvij2oqrH9qIoDG86VJeA4vvIamElLChtsZIPKnnnVWh0sXaMrF9RZ1wuNF2awFFP74/w361-h400/Ixora-Thien-duong-nghi-duong_.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiWjCth1jHwKRx3ux4A9Gfg3Y7DEPFLBotc5X_o-Grj3TVhflK9W6PIBiAwnvzNZgDb3dBH9vza5bz7PmNFlCU7RkXZe4CCvGxCsN6S2jJFMXx5BKiSMOmfWrimHvij2oqrH9qIoDG86VJeA4vvIamElLChtsZIPKnnnVWh0sXaMrF9RZ1wuNF2awFFP74/s72-w361-c-h400/Ixora-Thien-duong-nghi-duong_.jpg
TRẦN XUÂN THANH QUANG
https://www.thanhquangland.com.vn/2022/02/nghi-duong-bien-ixora-ho-tram.html
https://www.thanhquangland.com.vn/
https://www.thanhquangland.com.vn/
https://www.thanhquangland.com.vn/2022/02/nghi-duong-bien-ixora-ho-tram.html
true
1834774795586193994
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy