AGORA CITY - ĐÔ THỊ HÀNH CHÍNH THỦ THỪA

Agora City dự án tổ hợp khu dân cư kiểu mẫu tại trung tâm huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, cách TP.HCM khoảng hơn 20km về phía Tây Nam.

Agora City là khu đô thị hành chính Huyện Thủ Thừa, Long An. Một đô thị hành chính kiểu mẫu với đa dạng loại hình bất động sản gồm: Đất nền, Nhà liền kế, Biệt thự, Shophouse, Chung cư và có cả Trung tâm Thương mại Dịch vụ. 
Agora City tọa lạc tại mặt tiền ĐT818, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Agora City có tổng quy mô gần 50 hecta do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thủ Thừa làm chủ đầu tư. Agora City phát triển theo mô hình đô thị sinh thái mang đến một không gian sống xanh mát mẻ trong lành hài hòa giữa thiên nhiên với con người tại đây mảng xanh và mặt nước phủ khắp dự án chiếm hơn 60% tổng diện tích toàn dự án tạo nên một môi trường “sống xanh sạch“.

TỔNG QUAN

1- VỊ TRÍ VÀNG

Agora City toạ lạc tại tâm điểm giao thương của các chuỗi liên kết giá trị kinh tế vùng Tây Nam Bộ với Tp.HCM. Kết nối với các tuyến đường huyết mạch như QL 1A, QL N2, cao tốc Tp.HCM – Trung Lương. Thuận tiện di chuyển đến các trung tâm Tp.HCM chỉ mất khoảng 40 phút. Agora City là tâm điểm cho mọi sự kết nối giao thương, là lựa chọn tiềm năng cho những nhà đầu tư.
Thủ Thừa có nền công nghiệp nhẹ phát triển với các nhóm ngành nghề như: Điện tử, viễn thông, dệt may, là trục hành lang kinh tế đô thị quốc gia – quốc tế, thu hút làn sóng nhập cư, di dân từ nơi khác đến.
Thủ Thừa được thiên nhiên ưu đãi khi có nhiều dòng kênh đang xen tạo nên phong cảnh bình yên, khí hậu thoáng mát, cùng với định hướng phát triển thành vùng kinh tế sầm uất, năng động.
Trong Quý I 2022: Huyện Thủ Thừa được Long An đầu tư gần 1.000 tỷ đồng xây dựng cầu vượt cao tốc Tp.HCM – Trung Lương, cầu Thủ Thừa và đường tỉnh 818.

2- TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

AGORA CITY ghi điểm bởi mật độ xây dựng thấp và có 5 hecta công viên mặt nước, 8 công viên chủ đề, 2,5km đường đi bộ ven sông.


Thấu hiểu triết lý “đẳng cấp luôn được tạo nên từ những khác biệt vượt trội”, Chúng tôi luôn đặt lợi ích cùng trải nghiệm sống của cư dân AGORA CITY làm trọng tâm. Từ đó cùng với các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước thiết kế chuỗi tiện ích nội khu đặc quyền tiêu chuẩn quốc tế đặc sắc và khác biệt, song hành cùng hệ sinh thái chung của toàn đô thị.

Ngoài ra, AGORA CITY mang đến cho cư dân đặc quyền trải nghiệm hệ thống 24 tiện ích toàn diện của đại đô thị hành chính kiểu mẫu: Trung tâm Thương mại, Công viên Thiên Nga, Phố Đêm, Quảng trường Ánh sáng, Clubhouse, Khu vui chơi thiếu nhi, Hồ bơi ngoài trời, Khu cắm trại, Bến du thuyền...
Trung Tâm Hành Chính Thủ Thừa – Long An và các tiện ích đẳng cấp mang màu sắc Châu Âu toạ lạc ngay trong khuôn viên dự án, sẽ là điểm cộng nâng tầm giá trị Agora City. 

Khu đô thị Agora City được định hình là khu đô thị compound lớn đa tiện nghi ven sông, phát triển theo mô hình sinh thái xanh gồm nhiều loại hình tiện ích công cộng, mảng xanh và mặt nước mang lại giá trị sống đa chiều gần gũi với thiên nhiên góp phần nâng cao sức khỏe cải thiện không gian sống hoàn mỹ như một khu resort tại gia.

3- KIẾN TRÚC CHÂU ÂU TRƯỜNG TỒN

Với kiến trúc và thiết kế Châu Âu, vừa sang trọng vừa tinh tế. Agora City là nơi tạo ra không gian sống lý tưởng, với các sản phẩm như: Dinh thự, biệt thự cao cấp, nhà phố, shophouse,… Hệ thống tiện ích đa dạng phong phú và hạ tầng hoàn thiện đồng bộ.

Sở hữu kiến trúc mang hơi thở châu Âu ngôn ngữ kiến trúc của bậc đế vương trường tồn qua nhiều thế kỷ, dự án xứng đáng là bản giao hưởng tuyệt vời từ các nghệ sỹ bậc thầy của kiến trúc.
Những căn nhà tại AGORA CITY là những tuyệt phẩm được chăm chút từ hàng trăm chuyên gia đến từ các công ty tư vấn trong và ngoài nước. AGORA CITY mang đến những giá trị chuẩn mực thượng lưu vốn chỉ tìm thấy ở các dự án đẳng cấp quốc tế.

4- ĐÔ THỊ HÀNH CHÍNH BIỂU TƯỢNG KIỂU MẪU

Agora City, Đô Thị Trung Tâm Hành Chính Thủ Thừa – Long An được quy hoạch đồng bộ theo mô hình “City Within City” (thành phố trong thành phố) thịnh hành trên thế giới, tương đương một thành phố thu nhỏ. Với kiến trúc và thiết kế Châu Âu, vừa sang trọng vừa tinh tế.

Agora City là nơi tạo ra không gian sống lý tưởng, với các sản phẩm như: Dinh thự, biệt thự cao cấp, nhà phố, shophouse,… Hệ thống tiện ích đa dạng phong phú và hạ tầng hoàn thiện đồng bộ.

Mật độ phủ xanh bao trùm toàn bộ khuôn viên, có 3 dòng sông nội khu mang đến không gian sống trong lành và thoáng mát cùng với cảnh quan hài hoà kiến tạo cuộc sống hiện đại bậc nhất khu vực.

ĐÁNH GIÁ

ĐIỂM MẠNH DỰ ÁN AGORA CITY

  • Quy mô lớn gần 50ha
  • Sở hữu trung tâm hành chính Huyện
  • KDC duy nhất có hồ bơi tại Thủ Thừa
  • KDC có thiết kế nước ngoài.
  • Có 3 dòng sông trong dự án.
  • Nằm trên trục kênh Thủ Thừa kết nối giữa sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây.
  • Gần nút giao cắt của cao tốc SG-Trung Lương
  • Sở hữu nhiều tiện ích: công viên, nhà hàng, công trình văn hóa

CƠ HỘI KHI SỞ HỮU CĂN NHÀ TẠI AGORA CITY

  • Mặt bằng giá bđs tại Thủ Thừa còn thấp so với tiềm năng phát triển.
  • Chưa có nhiều chủ đầu tư BĐS dân cư chuyên nghiệp
  • Quỹ đất lớn, thuận lợi cho quy hoạch đồng bộ.
  • Có nhiều khu công nghiệp đang đi vào giai đoạn hoàn thiện.
  • Lạm phát đang gia tăng, chứng khoán và tiền ảo không còn an toàn.

LỢI THẾ CỦA AGORA CITY - KĐT HÀNH CHÍNH

1.Tính pháp lý cao, tiện nghi và an ninh

TTHC là khu vực tập trung toàn bộ các cơ quan quản lý hành chính như Huyện Ủy, HĐND, UBND, các sở ngành và các đơn vị sự nghiệp. Dự án đóng vai trò như hạt nhân của khư vực, trở thành tâm điểm hình thành dân cư.

Các tiện ích đi kèm như trường học, bệnh viện, thương mại, giải trí, công viên …. theo đó cũng xuất hiện giúp nâng cao chất lượng sống cho cư dân.
Do tập trung phần lớn các cơ quan quản lý nên khu vực TTHC có an ninh nghiêm ngặt hơn. Đóng vai trò như ‘’bộ mặt’’ của địa phương, nên thường các TTHC luôn được ưu tiên phát triển cảnh quan đô thị.
Các dự án có TTHC luôn được đánh giá cao về tính pháp lý vì liên quan đến các sở ngành địa phương.
=> Sống trong TTHC, cư dân sẽ được hưởng lợi nhờ pháp lý vững chắc và các tiện ích tập trung.

2.Giao thông kết nối

Mục đích lớn nhất của các cơ quan hành chính công vẫn là để phục vụ người dân. Nên địa điểm đặt TTHC thường được nghiên cứu để nằm giữa tâm điểm kết nối giao thông với các khu vực còn lại cũng như giao thông liên vùng. Các hạ tầng được đầu tư trước khi TTHC đưa vào hoạt động giúp việc kết nối thông suốt, hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục hành chính.

Đơn cử như khu đô thị mới Thủ Thiêm, ngay khi có chủ trương quy hoạch thành trung tâm mới, hiện đại và mở rộng của TP.HCM, hạ tầng giao thông khu vực đã thay đổi ngoạn mục. Từ một bán đảo gần như tách biệt với trung tâm TP, nơi đây đã có những công trình giao thông kết nối hiện đại, quy mô hàng đầu cả nước như Hầm vượt Thủ Thiêm, cầu Thủ Thêm 1-2, đại lộ Mai Chí Thọ, Cao tốc Tp.HCM- Long Thành- Dầu Giây…..
Với hệ thống giao thông hiện đại, quy hoạch bài bản, cư dân khu TTHC, có thể thuận lợi trong di chuyển cũng như kết nối giao thương hàng hóa đến các khu vực khác. Nhờ đó, kinh tế các khu vực này cũng sôi động hơn các khu vực vùng ven.
=> Hệ thống giao thông kết nối luôn được ưu tiên phát triển.

3.Tiềm năng tăng giá

Sở hữu những lợi thế liên quan đến chất lượng sống và khả năng kết nối giao thương, khu vực TTHC luôn luôn có tiềm năng phát triển BĐS để ở và BĐS thương mại dịch vụ, văn phòng …. Đây là khu vực có giá BĐS cao, được săn đón và tăng nhanh nhất trong khu vực.

Khảo sát từ các đơn vị nghiên cứu thị trường cho thấy, giá BĐS mặt tiền của các TTHC như Nguyễn Huệ (trước mặt UBND TP HCM) luôn dẫn đầu thị trường, đạt trên 1,2 tỷ đồng / m2
=> Các dự án tại TTHC luôn có tính thanh khoản cao, khả năng sinh lời tốt, cho thuê hoặc chuyển nhượng điều thuận lợi.
-----------------------------------------------------------------

Quý khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án vui lòng liên hệ:

Hotline: 0938 04 89 40
Email: txtquang@gmail.com
Tên

Agora City,1,Bao Loc Midoka,1,BĐS Bảo Lộc,1,BĐS Long An,2,BĐS Nghỉ Dưỡng Biển,1,BĐS Sinh Thái,1,Biệt thự Thủ Đức,1,Cà Phê,3,CapitaLand,1,Căn hộ Bình Tân,1,Căn hộ Chung cư,2,Căn hộ Quận 4,1,CĐT CapitaLand,1,CĐT Khang Điền,1,Chuyên viên kinh doanh,1,Classia Khang Điền,1,De La Sol,1,Đất nền Dân cư,1,Đất nền Nhà phố,1,Elite Life,1,Elite Life Long Hậu Cần Giuộc,1,Góc Nhìn BĐS,4,KĐT Hành Chính Thủ Thừa,1,Khang Điền,1,Midoka,1,Nhà phố Biệt Thự,2,Nhà phố Cần Giuộc,1,Nhà phố Long Hậu,1,Nhà phố Thủ Đức,1,Rượu,2,Sale,1,The Classia,1,The Privia,1,Thị trường BĐS Bảo Lộc,3,Thị trường BĐS Long An,1,Tin tức,1,Trà Bảo Lộc,4,Trà Oolong,4,Trưởng phòng Kinh doanh,1,Tuyển dụng,2,Tư duy Doanh nhân,7,
ltr
item
TRẦN XUÂN THANH QUANG: AGORA CITY - ĐÔ THỊ HÀNH CHÍNH THỦ THỪA
AGORA CITY - ĐÔ THỊ HÀNH CHÍNH THỦ THỪA
Agora City dự án tổ hợp khu dân cư kiểu mẫu tại trung tâm huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, cách TP.HCM khoảng hơn 20km về phía Tây Nam.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiL0bdrJdAfwVPHZss9Dq9r1N8UuXbshx3wnFh1PaFIDPDGqwORGH-Jl1mmoSOSghHZm8S0pfLTAOTO-I97Di_8z8KEUZA6QY5oVNCeZiwfm_chO7q9PYrya4UvPy3oBRSER5xKPKxS0Y3nGn-6UVpxVtgmRoLVQJg2-RIUMYB7ksuDF9g4cghfUd9gPbo/w640-h360/PHOI%20CANH%20TONG%20THE%202.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiL0bdrJdAfwVPHZss9Dq9r1N8UuXbshx3wnFh1PaFIDPDGqwORGH-Jl1mmoSOSghHZm8S0pfLTAOTO-I97Di_8z8KEUZA6QY5oVNCeZiwfm_chO7q9PYrya4UvPy3oBRSER5xKPKxS0Y3nGn-6UVpxVtgmRoLVQJg2-RIUMYB7ksuDF9g4cghfUd9gPbo/s72-w640-c-h360/PHOI%20CANH%20TONG%20THE%202.png
TRẦN XUÂN THANH QUANG
https://www.thanhquangland.com.vn/2023/12/agora-city-o-thi-hanh-chinh-huyen-thu.html
https://www.thanhquangland.com.vn/
https://www.thanhquangland.com.vn/
https://www.thanhquangland.com.vn/2023/12/agora-city-o-thi-hanh-chinh-huyen-thu.html
true
1834774795586193994
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy