BĐS Bảo Lộc phát triển bền vững với mô hình Homestay Sinh Thái

Với lợi thế về khí hậu và vị trí gần TPHCM nhất, BĐS Bảo Lộc hứa hẹn tăng trưởng nhảy vọt khi cao tốc Dầu Giây Liên Khương hoàn thành.

Với nền khí hậu mát mẻ và thiên nhiên phong phú, Bảo Lộc đang dần trở thành điểm nghỉ dưỡng vào cuối tuần ưa chuộng của nhiều người khi chỉ cách TP HCM khoảng 3 tiếng đi lại.

Cùng nhau tìm hiểu một số thông tin về tiềm năng bất động sản Bảo Lộc trong bài viết dưới đây nhé!

Khi Homestay trở thành một xu thế du lịch

Thay vì chọn những điểm lưu trú cao cấp như thông thường, du khách đến với Bảo Lộc đang có xu thế tìm kiếm những không gian thân thiện với thiên nhiên hơn.

Vài năm trở lại đây mô hình homestay đã xuất hiện và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Ngày nay, kinh doanh homestay đã nở rộ ở nhiều vùng miền ở nước ta như: thành phố Hà Nội, Thành Phố HCM, Đà Lạt, Hội An, SaPa và thị trường được dự đoán sẽ bùng nổ sắp tới là Bảo Lộc.

Là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh đẹp cực đẹp, Bảo Lộc với địa hình đa phần là đồi núi cùng với nhiều dòng thác tự nhiên là điều kiện lý tưởng để các nhà đầu tư khai thác mô hình lưu trú này. Cách TP. Hồ Chí Minh chỉ khoảng 180km, lại cạnh bên ngay sân bay Liên Khương nên Bảo Lộc càng dễ dàng thu hút khách nước ngoài từ Bắc vào Nam, đặc biệt là trong bối cảnh TP. Đà Lạt luôn quá tải khách du lịch vào dịp nghỉ lễ.

Bảo Lộc – thành phố mù sương với đang là điểm đến lý tưởng

Đặc biệt thói quen du lịch của khách hàng cũng ngày càng ưa thích các mô hình homestay vì mức giá mát dịu, thiết kế đa dạng và nhất là tạo cảm giác thân thiện thoải mái hơn so với mô hình khách sạn thông thường.

Tiềm lực của kinh doanh homestay tại Bảo Lộc

Mô hình kinh doanh homestay cũng đã được đánh giá là lựa chọn tiềm năng cho ngay cả những nhà đầu tư ít vốn. Hiện tại ở Bảo Lộc, việc thi công một homestay không quá khó bởi giá nhà đất còn thấp, quỹ đất đồi còn lớn và trong đó rất nhiều vị trí đẹp được quy hoạch bên cạnh các trục đường lớn thuận tiện di chuyển.

Nhiều khu đất trên đồi đang được săn đón để làm mô hình homestay nghỉ dưỡng

Có thể nói, những vị trí có thế đất tựa lưng đồi núi cực kỳ thích hợp để triển khai loại hình homestay vì đem lại những trải nghiệm thiên nhiên mới mẻ mà nhiều khách nước ngoài tìm kiếm. Không bị bao quanh bởi các công trình bê tông, rời xa khói bụi còi xe, những homestay trên đồi núi sẽ chiêu đãi du khách tầm nhìn không giới hạn về khoảng xanh bất tận cùng bầu không khí sạch sẽ hiếm hoi.

Vốn đầu tư ban đầu thấp và tiềm năng sinh lời cao

Việc mua đất nền để xây dựng homestay ở Bảo Lộc hiện nay là một cảm hứng được nhiều chủ đầu tư hướng tới bởi giá đất ở đây còn khá rẻ. Chỉ với hơn 800 triệu đã có thể mua được miếng đất hơn 200m2 thổ cư và chi phí hoàn thiện không quá lớn. So với các hình thức kinh doanh dịch vụ lưu trú khác, số vốn cần phải có để bắt đầu kinh doanh homestay ít hơn rất nhiều, chỉ dao động từ vài chục tới vài trăm triệu. Vì vậy, rất dễ dàng để nhà đầu tư huy động nguồn chi phí.

Mặt khác, người kinh doanh Homestay ở Bảo Lộc cũng có thể tận dụng nguồn lao động dồi dào tại địa phương. Họ là người hiểu rất rõ về văn hóa bản địa và có thể chỉ dẫn cho khách nước ngoài để có những trải nghiệm tuyệt hảo.

Thời gian quay vòng vốn nhanh

Thời gian để thực hiện một loại mặt hàng homestay ra mắt kha khá nhanh, chỉ mất khoảng hơn 1 tháng là CĐT đã có thể bắt tay vào vận hành kinh doanh để thu doanh thu. Theo khảo ngay cạnh, mức giá thuê homestay ở Bảo Lộc, Đà Lạt hiện đang dao động từ 400.000 đồng đến 1 triệu đồng/đêm cho mỗi phòng hoặc nhà nguyên căn. Trừ đi các chi phí quản lý và nhân viên thì đây vẫn là một con số lợi nhuận ấn tượng. Với mức doanh thu này, khách hàng sẽ nhanh chóng thu hồi vốn.

Đặc biệt, với nhu cầu tìm thuê homestay nghỉ dưỡng cuối tuần ngày càng tăng, nhiều đơn vị phát triển sản phẩm đất nền biệt thự nghỉ dưỡng cũng đang áp dụng chương trình thuê lại homestay của khách đầu tư. Theo đó, khách hàng không cần thiết phải lo ngại về việc tìm kiếm khách thuê khi các đơn vị này sẽ là người trực tiếp đứng ra vận hành khai thác và đảm bảo doanh thu mỗi tháng cho chủ homestay. Bên cạnh đó, chủ sở hữu cũng sẽ đươc sử dụng homestay làm nơi nghỉ dưỡng cùng gia đình bạn bè mỗi khi có thị hiếu. Với số vốn đầu tư thấp, tiềm năng có lãi được đảm bảo, không khó lý giải tại sao nhiều khách hàng từ TP.HCM, thủ đô Hà Nội, Đà Lạt, Nha Trang… lại đổ xô săn tìm các sản phẩm nhà đất để kinh doanh homestay tại Bảo Lộc.

>> Xem thêm:  Nhận định về thị trường ĐẤT SÀO - Bảo Lộc

Cảm ơn quý anh chị đã dành thời gian theo dõi bài viết, hi vọng rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn được một số thông tin về  tiềm năng bất động sản Bảo Lộc . Tìm hiểu thêm đất nền Bảo Lộc qua các bài viết khác và liên hệ ngay với tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Tên

Agora City,1,Bao Loc Midoka,1,BĐS Bảo Lộc,1,BĐS Long An,2,BĐS Nghỉ Dưỡng Biển,1,BĐS Sinh Thái,1,Biệt thự Thủ Đức,1,Cà Phê,3,CapitaLand,1,Căn hộ Bình Tân,1,Căn hộ Chung cư,2,Căn hộ Quận 4,1,CĐT CapitaLand,1,CĐT Khang Điền,1,Chuyên viên kinh doanh,1,Classia Khang Điền,1,De La Sol,1,Đất nền Dân cư,1,Đất nền Nhà phố,1,Elite Life,1,Elite Life Long Hậu Cần Giuộc,1,Góc Nhìn BĐS,4,KĐT Hành Chính Thủ Thừa,1,Khang Điền,1,Midoka,1,Nhà phố Biệt Thự,2,Nhà phố Cần Giuộc,1,Nhà phố Long Hậu,1,Nhà phố Thủ Đức,1,Rượu,2,Sale,1,The Classia,1,The Privia,1,Thị trường BĐS Bảo Lộc,3,Thị trường BĐS Long An,1,Tin tức,1,Trà Bảo Lộc,4,Trà Oolong,4,Trưởng phòng Kinh doanh,1,Tuyển dụng,2,Tư duy Doanh nhân,7,
ltr
item
TRẦN XUÂN THANH QUANG: BĐS Bảo Lộc phát triển bền vững với mô hình Homestay Sinh Thái
BĐS Bảo Lộc phát triển bền vững với mô hình Homestay Sinh Thái
Với lợi thế về khí hậu và vị trí gần TPHCM nhất, BĐS Bảo Lộc hứa hẹn tăng trưởng nhảy vọt khi cao tốc Dầu Giây Liên Khương hoàn thành.
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiV_1SUz37XSxYgThJgEfhmJZO1gSP3xKBbfDaMB9dEkKi-74w-J-blo1HKfrm4gOQVvXToXcX7-2KSrUbnaIsqyeiIPl9dxQLrlCAritqDNke_WuMt9Rsro3-ZWCYMZDeXM2S2nYUWLi8KF3xhzmu5R2dTt2jQFKVTb7I_rOTh62Uc9ksC1O5GOYQCAkY=w640-h432
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiV_1SUz37XSxYgThJgEfhmJZO1gSP3xKBbfDaMB9dEkKi-74w-J-blo1HKfrm4gOQVvXToXcX7-2KSrUbnaIsqyeiIPl9dxQLrlCAritqDNke_WuMt9Rsro3-ZWCYMZDeXM2S2nYUWLi8KF3xhzmu5R2dTt2jQFKVTb7I_rOTh62Uc9ksC1O5GOYQCAkY=s72-w640-c-h432
TRẦN XUÂN THANH QUANG
https://www.thanhquangland.com.vn/2023/12/bs-bao-loc-phat-trien-ben-vung-voi-mo.html
https://www.thanhquangland.com.vn/
https://www.thanhquangland.com.vn/
https://www.thanhquangland.com.vn/2023/12/bs-bao-loc-phat-trien-ben-vung-voi-mo.html
true
1834774795586193994
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy