DE LA SOL - CapitaLand

    De La Sol là dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp của chủ đầu tư tên tuổi có quy mô toàn cầu là CapitaLand (Singapore). Mang trong mình ...

  De La Sol là dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp của chủ đầu tư tên tuổi có quy mô toàn cầu là CapitaLand (Singapore). Mang trong mình những cảm xúc thăng hoa, năng lượng và sự đam mê của âm nhạc, De La Sol là một nơi để sống, và hơn hết là thể hiện chính mình, ngay tại khu vực phồn hoa liền kề với Trung tâm Kinh tế năng động.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích độc đáo và những khu vực giải trí mang đậm sự phá cách, trẻ trung khiến mỗi khoảnh khắc đều tựa như những khung hình Instagram đầy ấn tượng. Ngay tại De La Sol, mỗi ngày đều là những trải nghiệm tuyệt vời trong bản hòa ca của cuộc sống.

THÔNG TIN TỔNG QUAN

Diện tích đất: 1.45ha

Số tháp: 3 tháp Hạng mục: Căn hộ cao cấp, Khu thương mại, bãi đỗ xe tầng hầm.

Số căn hộ: 870 căn. Trong đó tháp Alto cao 23 tầng (482 căn hộ); tháp Bass cao 21 tầng (184 căn hộ); tháp Cello cao 21 tầng (204 căn hộ).

Thời hạn sở hữu: Vĩnh viễn (người Việt Nam), 50 năm (người nước ngoài).

Bàn giao: Dự kiến Quý 1/2024

Chủ đầu tư: CapitaLand Việt Nam

Capitaland VietNam là một đơn vị kinh doanh trực thuộc CapitaLand. Sự hiện diện của CapitaLand tại Việt Nam chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực nhà ở và dịch vụ. 

Trong lĩnh vực dân cư, cho đến nay, CapitaLand có một danh mục đầu tư gần 6.000 ngôi nhà trong sáu dự án nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bốn dự án tại thành phố Hồ Chí Minh là The Vista, PARCSpring, Vista Verde và một địa điểm ở huyện Bình Chánh. Hai dự án còn lại ở Hà Nội, có tên là Mulberry Lane và một khu ở quận Hà Đông. 

Trong khu dân cư dịch vụ, đơn vị kinh doanh dịch vụ cư trú toàn bộ, The Ascott Limited, có danh mục hơn 1.800 căn hộ trong 13 tòa nhà ở bốn thành phố lớn, trở thành nhà cung cấp dịch vụ cư trú quốc tế lớn nhất trong cả nước.

VỊ TRÍ ĐẮC GIÁ

Nằm ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết - điểm giao thông huyết mạch Quận 4, De La Sol chiếm giữ vị thế thuận tiện về giao thông đi lại cũng như hưởng trọn những lợi ích từ tiện ích sinh hoạt, kinh tế, giải trí mà vị trí này mang lại.

Hơn nữa, tại vị trí này, De La Sol còn được ưu ái hưởng lợi thế với view sông Kênh Tẻ thoáng mát trong lành, đối diện dự án là công viên cầu Rạch Ông với mảng xanh ngập tràn, hay Cù Lao Nguyễn Kiệu cách dự án không xa.

Thuộc quy hoạch tổng thể trong kế hoạch xây dựng lõi thành phố cho nên các phương án di chuyển của De La Sol được đánh giá là thuận lợi cho vị trí tại trung tâm thành phố vốn đông người, kẹt xe, ùn tắc quá tải hiện nay. Cư dân của De La Sol có các phương án di chuyển thuận tiện tại thời điểm hiện tại và cả trong tương lai.


Tại thời điểm hiện tại:

Mất 5 phút để đi vào trung tâm Chợ Bến Thành, Quận 1.

Mất 10 phút để di chuyển sang khu đô thị Thủ Thiêm, TP Thủ Đức

Mất 12 phút để di chuyển sang khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Mất 30 phút để di chuyển đến hướng sân bay Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình.

Trong tương lai, De La Sol sẽ được hưởng lợi thêm các tiện ích giao thông trọng điểm của Quận 4 và của thành phố như việc xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 nối với TP Thủ Đức.

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Được định hướng xây dựng ngay từ ban đầu là căn hộ cao cấp cho nên việc trang bị tiện ích nội khu của De La Sol cũng tương xứng. Dự án khi hoàn thành sẽ đảm bảo cung cấp cho cư dân sinh sống nơi đây với khoảng 50 tiện ích nội khu hiện đại, sang trọng bậc nhất. Mỗi tiện ích nội khu đều được thiết kế khoa học trong tổng thể kiến trúc của dự án De La Sol nhằm phục vụ cư dân một cách tối ưu nhất.


Một số phối cảnh tiện ích nổi bật như: Sảnh lễ tân sang trọng, Hồ bơi dài 50m, Hồ Bơi trẻ em thiết kế độc đáo, Không gian làm việc chung, Rạp chiếu phim ngoài trời trên không, 4 tầng an ninh, 100% Điện dự phòng, Hệ thống Năng lượng Xanh, Hệ thống phòng cháy hiện đại...


MẶT BẰNG TINH TẾ

Điểm đặt biệt mỗi căn hộ De La Sol chủ đầu tư đều thiết kế ban công và gia tăng công năng căn hộ vừa để ở và vừa có thể cho thuê được. Không gian căn hộ De La Sol sẽ được tối ưu cho việc ở và kinh doanh phù hợp với môi trường cực kỳ năng động và đầy sáng tạo tại Quận 4.

Loại diện tích gồm:

+ Căn hộ 1 Phòng ngủ: 60 m2

+ Căn hộ 2 Phòng ngủ: 72 – 78m2

+ Căn hộ 2 Phòng ngủ ( Duo Key ): 84m2

+ Căn hộ 3 Phòng ngủ: 93m2

+ Căn hộ 3 Phòng ngủ ( Duo Key ): 100m2

+ Căn hộ 3 Phong ngủ ( Trio Key ):86m2

Một vài hình ảnh mặt bằng điển hình





GIÁ BÁN VÀ LỊCH THANH TOÁN

Cùng với thiết kế hiện đại và các tiện ích được trang bị thì giá bán dự án De La Sol được đánh giá tương xứng với chất lượng cũng như vị trí của dự án.

Giá dự kiến cho các căn hộ tại De La Sol đang được thị trường nhận định rơi vào khoảng 96 triệu/m2 (diện tích thông thuỷ), nếu tính theo diện tích tim tường thì rơi vào khoảng 85 triệu/m2. Đây được xem là mức giá tốt đối với một dự án cao cấp ở vị trí trung tâm TP.HCM, nhất là trong bối cảnh nhiều khu vực của TP.HCM xuất hiện nhiều dự án có mức giá cao đến hơn 100 triệu/m2.

Lịch thanh toán dự kiến:

Đặt cọc: 200tr/căn

– Đợt 1: Quý 4/2022 TT 10%

Kí Thỏa Thuận Ký Quỹ – Tiền gởi ở ngân hàng, chủ đầu tư không được phép sử dụng đến khi kí HĐMB.

– Đợt 2: Quý 1/2023 TT 10%

– Đợt 3: Quý 2/2023 TT 10% -Ký HĐMB

– Đợt 4: Quý 3/2023 TT 20%

– Đợt 5: Quý 1/2024 TT 45% – Nhận nhà

Trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận Thông báo bàn giao căn hộ.

– Đợt 6: Nhận sổ 5%

ĐỐI TƯỢNG CƯ DÂN TƯƠNG LAI

Những khách hàng đã bỏ lỡ suất đầu tư cho những dự án tên tuổi của CapitaLand như: D1 Mension, Zenity hay Define... có thể tham khảo ngay dự án De La Sol. Với tiện ích được trang bị cũng như giá trị căn hộ tương xứng thì căn hộ De La Sol sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng thuộc giới trung và thượng lưu. Cụ thể:

Khách hàng thuộc tầng lớp trung và thượng lưu có nguồn tài chính vững mạnh muốn sở hữu căn hộ trung tâm thành phố tiện di chuyển cũng như thực hiện công việc hàng ngày. Họ là những công dân trẻ đã có vị trí thành đạt trong xã hội muốn khẳng định đẳng cấp và tên tuổi của bản thân.

Khách hàng đang tìm kiếm một môi trường sống cao cấp với những yêu cầu cao về thiết kế, không gian sống, tiện ích hiện đại để nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Khách hàng là các chuyên gia, chuyên viên cao cấp người nước ngoài đang làm việc tại thành phố đặc biệt là khu trung tâm hoặc các quận liền kề như TP Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận 7.

Cùng xem qua mức tăng giá cụ thể các dự án của chủ đầu tư CapitaLand.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DE LA SOL

👉 Được phát triển bởi CapitaLand, Chủ đầu tư quốc tế đầu tiên và duy nhất tại “CBD Lite”.

👉 Kết nối thuận tiện với các quận trung tâm (Quận 1, Quận 2, Quận 7)

👉 Thiết kế với ý tưởng âm nhạc độc đáo

👉 Với hơn 50 tiện ích vượt trội và ý tưởng thiết kế độc đáo và tinh tế

👉 Lần đầu giới thiệu những căn hộ Hai và Ba khóa (Duo and Trio Key) với không gian bếp và hệ thống liên lạc nội bộ riêng biệt cho căn hộ +1 và +2 Studio.

👉 Dự án không bao gồm căn hộ văn phòng officetel , mang lại sự riêng tư và an ninh cho cư dân.

👉 Căn hộ bàn giao hoàn thiện và được trang bị khóa thông minh dễ dàng cho việc cho thuê

👉 Tiện ích chung: 

  • 100% Điện dự phòng
  • Hệ hống lọc nước
  • Hệ Thống Năng lượng Xanh
  • Hệ thống phòng cháy hiện đại
  • 4 tầng an ninh

-----------------------------------------------------------------

Quý khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án vui lòng liên hệ:

Tên

Agora City,1,Bao Loc Midoka,1,BĐS Bảo Lộc,1,BĐS Long An,2,BĐS Nghỉ Dưỡng Biển,1,BĐS Sinh Thái,1,Biệt thự Thủ Đức,1,Cà Phê,3,CapitaLand,1,Căn hộ Bình Tân,1,Căn hộ Chung cư,2,Căn hộ Quận 4,1,CĐT CapitaLand,1,CĐT Khang Điền,1,Chuyên viên kinh doanh,1,Classia Khang Điền,1,De La Sol,1,Đất nền Dân cư,1,Đất nền Nhà phố,1,Elite Life,1,Elite Life Long Hậu Cần Giuộc,1,Góc Nhìn BĐS,4,KĐT Hành Chính Thủ Thừa,1,Khang Điền,1,Midoka,1,Nhà phố Biệt Thự,2,Nhà phố Cần Giuộc,1,Nhà phố Long Hậu,1,Nhà phố Thủ Đức,1,Rượu,2,Sale,1,The Classia,1,The Privia,1,Thị trường BĐS Bảo Lộc,3,Thị trường BĐS Long An,1,Tin tức,1,Trà Bảo Lộc,4,Trà Oolong,4,Trưởng phòng Kinh doanh,1,Tuyển dụng,2,Tư duy Doanh nhân,7,
ltr
item
TRẦN XUÂN THANH QUANG: DE LA SOL - CapitaLand
DE LA SOL - CapitaLand
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjf36W3ZgN5qID1GJBi9KYtQizsr1sXnPnm0nKVcEOM-t_Uzi-AHpdznt33noaE9gG7g_qh0m8cmsm6sfFWVIXzVqZmHskD9fn2gyYgvxZQ87iHhtU8_wsNFHB9bXC9znQSGQInNBznHTfBfY6nxBQVjsoUjQgPg7Pg7I8mf95hhk9IC7XELSeFMlmAYg/w640-h292/De-La-Sol-Toan-canh-du-an-ban-dem-1024x466.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjf36W3ZgN5qID1GJBi9KYtQizsr1sXnPnm0nKVcEOM-t_Uzi-AHpdznt33noaE9gG7g_qh0m8cmsm6sfFWVIXzVqZmHskD9fn2gyYgvxZQ87iHhtU8_wsNFHB9bXC9znQSGQInNBznHTfBfY6nxBQVjsoUjQgPg7Pg7I8mf95hhk9IC7XELSeFMlmAYg/s72-w640-c-h292/De-La-Sol-Toan-canh-du-an-ban-dem-1024x466.jpg
TRẦN XUÂN THANH QUANG
https://www.thanhquangland.com.vn/2023/12/de-la-sol-capitaland.html
https://www.thanhquangland.com.vn/
https://www.thanhquangland.com.vn/
https://www.thanhquangland.com.vn/2023/12/de-la-sol-capitaland.html
true
1834774795586193994
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy