ELITE LIFE - Nhà phố Long Hậu, Long An

Với nhu cầu ngày càng tăng cao Nhà phố dành cho chuyên gia trong KCN Hiệp Phước và KCN Long Hậu. Elite Life là KDC compound để đáp ứng mong muốn đó.

Dự án Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc như một “viên ngọc sáng”, một mảnh đất vàng đắc địa nằm tại tâm điểm phía Nam Sài Gòn, liền kề với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng phồn hoa, nhộn nhịp.


Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc là dự án khu đô thị thương mại hiện đại, được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Tân Thái Thịnh với quy mô hơn 5.3ha. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản 310 sản phẩm gồm các loại hình như nhà phố liền kề, nhà phố sân vườn. Bên cạnh đó khu đô thị Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc sở hữu nhiều tiện ích cao cấp đem đến cuộc sống chất lượng, ấm no và hạnh phúc cho cư dân.

ĐÁNH GIÁ

Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc nằm trong khu vực có tính kết nối cao, là khu vực vệ tinh của thành phố lớn. Các KCN lớn nhỏ trong vùng chắc chắn sẽ giúp cho kinh tế xã Long hậu và huyện Cần Giuộc phát triển vượt bậc. Cùng các tuyến đường giao thông lớn có tính liên kết cao sẽ giúp cho chất lượng đời sống người dân địa phương ngày càng được tăng cao.

Xung quanh dự án nhà phố Elite Life Long Hậu Cần Giuộc sở hữu nhiều khu công nghiệp với quy mô lớn cùng nhiều tiện ích phục vụ cho cư dân như: Trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, UBND xã Long Hậu,...

Cơ sở hạ tầng giao thông cũng phát triển khá dày đặc, liên kết vùng ngày càng thuận tiện hơn:

  • Đại lộ Long Hậu quy mô 6 làn xe với lộ giới được mở rộng 40m, kết nối với cảng quốc tế Hiện Phước
  • Tuyến đường Tân Tập - Long Hậu đoạn từ đường Vành đai 4 đến ĐT830 dài 4,6km
  • Tuyến đường Vành đai 3 kết nối địa bàn xung quanh Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đại lộ Nguyễn Hữu Thọ kết nối vào đô thị Phú Mỹ Hưng và Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ đầu tư dự án Elite Life là ai?

Chủ đầu tư dự án Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc là Công ty CP và Đầu tư Thương mại Dịch vụ Tân Thái Thịnh được thành lập ngày 29/09/2010 và có trụ sở tại Ấp 3, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An.

Ngày 07/03/2021, Công ty Cổ phần Đất Xanh Nam Bộ và Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Tân Thái Thịnh đã ký kết hợp tác phát triển dự án khu dân cư Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc

Công ty TNHH Đất Xanh Nam Bộ là một trong những công ty bất động sản có uy tín lớn trên thị trường cùng tiềm lực về tài chính vô cùng mạnh. Công ty Đất Xanh Nam Bộ đã có nhiều năm kinh nghiệm triển khai các dự án lớn nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh, Long An, Tây Ninh,... khi hợp tác với chủ đầu tư Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc là công ty Tân Thái Thịnh sẽ giúp phát triển mạnh mẽ thị trường bất động sản lân cận Thành phố Hồ Chí Minh.

Việc hợp tác giữa 2 tập đoàn lớn sẽ đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho khu dân cư Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc sẽ đón nhận sản phẩm nhà phố vô cùng chất lượng cùng những công trình tiện ích cao cấp, góp phần đem lại cuộc sống tiện nghi, đong đầy.

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ

Khu nhà ở liền kề, Shophouse được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu với 1 trệt - 2 lầu - 1 áp mái. Các phòng tại nhà phố Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc đều được tính toán thiết kế kỹ càng để có thể đón nhận năng lượng tự nhiên tốt nhất từ nắng và gió. Qua đó góp phần đem lại không gian sống phong thủy, sạch sẽ,hiện đại mà lại gần gũi với thiên nhiên.



Thiết kế nhà phố liền kề Elite Life

  • Diện tích: 80m²
  • Quy cách: 5m x 16m
  • Số tầng: 1 trệt 2 lầu
  • Chỉ giới xây dựng lùi cách chỉ giới đường đỏ là 2m.
  • Chỉ giới đường đỏ trùng với mép vỉa hè.

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc xây dựng trên quy mô hơn 5.3ha, chia thành hai khu chính là khu nhà ở liền kề, nhà phố thương mại và khu công trình dịch vụ công cộng.


Quy mô dự án Elite Life gồm 310 sản phẩm, trong đó bao gồm:

  • 278 căn nhà phố liên kế có diện tích từ 80m² - 108,5m².
  • 16 căn nhà phố căn góc  có diện tích 80m² – 92,5m².
  • 16 căn nhà vườn có diện tích từ 152m² – 258m².

Đặc biệt nhất là công viên ven sông với quy mô lớn nhất tại khu vực ở thời điểm hiện tại lên đến 5.968m². Ngoài ra còn có khu trung tâm thương mại rộng đến 3.000m² với đầy đủ tiện ích phục vụ cho cư dân Elite Life Long An và dân cư xung quanh.

Nội khu Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc sở hữu nhiều tiện ích kết hợp theo mô hình compound đem lại cho cư dân trải nghiệm tuyệt vời và đầy đủ nhất.

Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc sở hữu quảng trường rộng với không khí trong lành. Đây sẽ là nơi sinh hoạt và tổ chức các buổi vui chơi tập thể tuyệt vời. Bể bơi vô cực sẽ là điểm nhấn cho các buổi Pool Party hấp dẫn, giải nhiệt vào những ngày nóng gắt. Thêm vào đó, bộ môn bơi lội là một trong những hoạt động thể chất tuyệt vời cho các thanh thiếu niên phát triển thể chất vượt bậc và gia tăng chiều cao.

Khu dân cư Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc sẽ có khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, được thiết kế với màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ là nơi vui đùa tuyệt vời dành cho thế hệ trẻ và trẻ em có tuổi thơ hồn nhiên vui tươi bến các bạn đồng trang lứa. Con trẻ sẽ được học tại một trong những trường mẫu giáo chất lượng nhất, bạn bè cùng trang lứa sẽ hình thành nên giao tiếp xã hội đồng cấp từ sớm, tạo tiền đề cho trẻ phát huy sớm năng khiếu của bản thân.

Không gian tại Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc sẽ được tích hợp nhiều mảng xanh, cùng với công viên cây xanh sẽ tạo nên bầu không khí trong lành để cho các cư dân có thể tận hưởng các buổi dạo bộ, tập thể thao và hít thở không khí trong lành. Sức khỏe và làm đẹp là một trong những tiêu chí hàng đầu cho một cuộc sống chất lượng. Vậy nên sẽ có khu spa và yoga được xây dựng để nâng cao sức khỏe của cư dân.

Khu trung tâm thương mại cùng các shophouse sẽ là điểm đến tuyệt vời cho các cư dân yêu thích mua sắm, thời trang và sẽ có mặt hàng dân dụng hằng ngày cho cư dân có thể sinh hoạt hằng ngày. Cuối tuần sẽ là thời gian tuyệt vời cho các tiệc cưới ngoài trời. Khu tiệc cưới ra đời giúp cho cư dânElite Life - Long Hậu Cần Giuộc có thể tận hưởng buổi tiệc cưới sum vầy bên người thân, bạn bè.

Xung quanh dự án khu dân cư Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc có nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống chất lượng của cư dân như: Trạm y tế xã Long Hậu, Trường THCS Long Hậu, UBND xã Long Hậu, Chương Phước Cổ Tự,...

Ngoài ra dự án Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc còn liền kề các khu công nghiệp với quy mô lớn như: KCN Long Hậu, KCN Đô thị cảng Hiệp Phước,...

  •  Công viên cây xanh
  •  Hồ bơi
  •  Khu vui chơi trẻ em
  •  Quảng trường trung tâm
  •  Spa & Yoga
  •  Shophouse

Với những thông tin trên về Elite Life - Long Hậu Cần Giuộc hi vọng đã đem đến cho các bạn những thông tin và kiến thức bổ ích. Để tìm hiểu thêm nhiều dự án khác trong khu vực.

Ảnh thực tế Update 12/2023

-----------------------------------------------------------------


Quý khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938 04 89 40
  • Email: txtquang@gmail.com

Tên

Agora City,1,Bao Loc Midoka,1,BĐS Bảo Lộc,1,BĐS Long An,2,BĐS Nghỉ Dưỡng Biển,1,BĐS Sinh Thái,1,Biệt thự Thủ Đức,1,Cà Phê,3,CapitaLand,1,Căn hộ Bình Tân,1,Căn hộ Chung cư,2,Căn hộ Quận 4,1,CĐT CapitaLand,1,CĐT Khang Điền,1,Chuyên viên kinh doanh,1,Classia Khang Điền,1,De La Sol,1,Đất nền Dân cư,1,Đất nền Nhà phố,1,Elite Life,1,Elite Life Long Hậu Cần Giuộc,1,Góc Nhìn BĐS,4,KĐT Hành Chính Thủ Thừa,1,Khang Điền,1,Midoka,1,Nhà phố Biệt Thự,2,Nhà phố Cần Giuộc,1,Nhà phố Long Hậu,1,Nhà phố Thủ Đức,1,Rượu,2,Sale,1,The Classia,1,The Privia,1,Thị trường BĐS Bảo Lộc,3,Thị trường BĐS Long An,1,Tin tức,1,Trà Bảo Lộc,4,Trà Oolong,4,Trưởng phòng Kinh doanh,1,Tuyển dụng,2,Tư duy Doanh nhân,7,
ltr
item
TRẦN XUÂN THANH QUANG: ELITE LIFE - Nhà phố Long Hậu, Long An
ELITE LIFE - Nhà phố Long Hậu, Long An
Với nhu cầu ngày càng tăng cao Nhà phố dành cho chuyên gia trong KCN Hiệp Phước và KCN Long Hậu. Elite Life là KDC compound để đáp ứng mong muốn đó.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWQoP58uzG91iGUE4ShBCGNBpMt_AvJAwHPYqBPClbC7SoqdkXA4SzTD70vrkfXf27YtVBcaGnzioxgDZIypDIbl46udKLGifI0IHV0IgxIVs8UcXRJv0DYiMa0UNQf8MVO7egvnflr_pBVsd05nq0DjvyF9Uw8_DVequABCaxLR_IQglkOOoJKVpqGww/w640-h452/MB%20t%E1%BB%95ng%20th%E1%BB%83%201.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWQoP58uzG91iGUE4ShBCGNBpMt_AvJAwHPYqBPClbC7SoqdkXA4SzTD70vrkfXf27YtVBcaGnzioxgDZIypDIbl46udKLGifI0IHV0IgxIVs8UcXRJv0DYiMa0UNQf8MVO7egvnflr_pBVsd05nq0DjvyF9Uw8_DVequABCaxLR_IQglkOOoJKVpqGww/s72-w640-c-h452/MB%20t%E1%BB%95ng%20th%E1%BB%83%201.jpg
TRẦN XUÂN THANH QUANG
https://www.thanhquangland.com.vn/2024/01/elite-life-nha-pho-long-hau-long-an.html
https://www.thanhquangland.com.vn/
https://www.thanhquangland.com.vn/
https://www.thanhquangland.com.vn/2024/01/elite-life-nha-pho-long-hau-long-an.html
true
1834774795586193994
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy